keo-bong-da

Bayern rút ngắn cách biệt với Leverkusen

ĐứcThắng Augsburg 3-2, Bayern Munich chỉ còn kém hai điểm so với đỉnh bảng Leverkusen - đội hòa Monchengladbach 0-0 ở vòng 19 Bundesliga hôm 27/1.

Trên sân WWK Arena, Bayern trải qua những phút đầu và cuối trận đầy sóng gió. Chỉ trong 15 phút đầu, thầy trò Thomas Tuchel hai lần được VAR "cứu", tránh được việc chịu bàn thua cũng như phạt đền. Nhờ đó, Bayern dần lấy lại thế trận rồi mở tỷ số ở phút 23 nhờ công tiền vệ Aleksandar Pavlovic, sau một tình huống lộn xộn.

Đồng đội chia vui cùng Kane (trái), sau bàn nâng tỷ số lên 3-1 trên sân WWK Arena, Augsburg, Đức hôm 27/1. Ảnh: Reuters

Đồng đội chia vui cùng Kane (trái), sau bàn nâng tỷ số lên 3-1 trên sân WWK Arena, Augsburg, Đức hôm 27/1. Ảnh: Reuters

Chủ động chơi chậm và chắc, Bayern vẫn có bàn nhân đôi cách biệt ở phút bù cuối hiệp. Nhận bóng từ Leon Goretzka, hậu vệ trái Alphonso Davies sút xa bằng chân phải vào góc gần. Bóng đi căng vào góc thấp, khiến thủ môn Augsburg bất lực.

Dẫn hai bàn không khiến Bayern giảm bớt áp lực trong hiệp hai, khi họ sớm để Ermedin Demirovic đánh đầu rút ngắn tỷ số ở phút 52. Harry Kane tái lập lợi dẫn chỉ sau đó sáu phút, từ đường chuyền thông minh của Jamal Musiala. Nhưng kể từ đó, Bayern chơi có phần chủ quan và suýt trả giá ở cuối trận.

Augsburg được hưởng tới hai quả phạt đền từ sau phút 85. VAR không thể giúp đội khách nữa khi những pha phạm lỗi trong cấm địa là rõ ràng. Người cứu Bayern là thủ thành Manuel Neuer, khi anh đẩy được một trong hai quả penalty. Sau khi Sven Michel sút hỏng, Demirovic đá phạt đền thành công ở phút bù thứ ba cho Augsburg, nhưng thời gian còn lại là quá ít để đội khách tìm bàn gỡ hòa.

Thắng 3-2, Bayern rút ngắn cách biệt với Leverkusen xuống còn hai điểm sau vòng 19. Đội đỉnh bảng không thể ghi bàn vào lưới Monchengladbach dù cầm bóng 67%, dứt điểm 28 lần và có số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 2,87.

Kết quả hòa 0-0 được xem là cú sốc, khi Leverkusen thắng 18 trong 20 trận bất bại kế trước, ghi ít nhất ba bàn trong năm trận sân nhà gần đây. Khoảng cách hai điểm sẽ khiến cuộc đối đầu trực tiếp giữa Leverkusen - Bayern sau đây hai vòng càng đóng vai trò quyết định trong cuộc đua vô địch mùa này.

Vy Anh

Adblock test (Why?)

Share on Google Plus

About vegas79casino

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét