keo-bong-da

Mbappe phủ nhận muốn tới Real hè này

Tiền đạo Kylian Mbappe bác tin yêu cầu tới Real trong hè 2023 và khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu cho PSG mùa tới.

Ngày 13/6, báo Pháp Le Parisien đưa tin Mbappe muốn tới Real ngay kỳ chuyển nhượng hè 2023 vì đàn anh đồng hương Karim Benzema đã chuyển tới Arab Saudi.

Tuy nhiên, Mbappe nhanh chóng phủ nhận. Trên Twitter, tiền đạo 24 tuổi dẫn lại thông tin mà Le Parisien đăng tải kèm thông điệp: "Tất cả chỉ là sự dối trá. Tôi từng nói sẽ tiếp tục gắn bó với PSG mùa tới, nơi tôi cảm thấy hạnh phúc".

Dòng tweet của Mbappe bác tin Le Parisien đưa anh muốn rời PSG để sang Real ngay trong hè 2022. Ảnh: chụp màn hình

Ngày 12/6, Mbappe gửi thư lên ban lãnh đạo PSG để thông báo quyết định không kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm, đến hè 2025. Điều này đồng nghĩa với việc nhà vô địch World Cup 2018 có thể rời PSG theo diện tự do trong hè 2024.

Một ngày sau, phía Mbappe cũng lên tiếng về sự việc qua thông báo với hãng tin AFP. Theo đó, tiền đạo Pháp cho biết đã thông báo cho ban lãnh đạo về quyết định không kích hoạt gia hạn một năm từ ngày 15/7/2022, và mục đích duy nhất của việc gửi thư ngày 12/6 là để "xác nhận những gì đã được làm rõ trước đó".

Phía Mbappe cho biết đã không thảo luận lại vấn đề này với PSG trong năm, ngoại trừ 15 ngày trước để thông báo về việc gửi thư lên ban lãnh đạo, đồng thời nhấn mạnh chưa từng thương thảo với PSG về việc gia hạn. Phía cầu thủ 24 tuổi cũng cho rằng thông tin gửi thư lên ban lãnh đạo bị công khai trên truyền thông là để làm tổn hại hình ảnh của anh.

Tuy nhiên, PSG phủ nhận điều này qua thông báo: "Hoàn toàn sai sự thật khi phía Mbappe nói rằng không tham gia vào các cuộc thảo luận gia hạn". Chủ sân Parc des Princes cũng khẳng định bức thư của Mbappe đã được cung cấp cho giới truyền thông trước khi được đệ lên ban lãnh đạo.

Theo L'Équipe, phía PSG tức giận với lá thư của Mbappe và sẽ đẩy anh lên sàn chuyển nhượng ngay trong hè năm nay nếu tiền đạo này không chịu gia hạn. Real Madrid vẫn là bến đỗ tiềm năng nhất của tiền đạo Pháp, nhưng thương vụ có nhiều vấn đề như phản ứng của CĐV, vị trí thi đấu, số áo hay sự xuất hiện của Man Utd.

New York Times đưa tin PSG sẽ đòi khoản phí chuyển nhượng kỷ lục để bán tiền đạo Pháp. Hiện kỷ lục này thuộc về Neymar, khi anh gia nhập chính PSG với giá 263 triệu USD hè 2017. Báo Anh Sportmail nhận định khả năng Real chi số tiền khổng lồ như vậy cho Mbappe trong hè này là không cao, bởi họ vừa tuyển mộ tiền vệ Jude Bellingham với mức phí trả trước 110 triệu USD từ Dortmund. Vì thế, Real nhiều khả năng sẽ chờ thêm một năm để ký hợp đồng với Mbappe theo dạng tự do vào hè 2024.

Hè 2017, PSG mượn Mbappe từ Monaco, rồi mua đứt anh một năm sau đó với giá 200 triệu USD. Tiền đạo Pháp lập tức thành trụ cột của PSG với 212 bàn và 98 kiến tạo qua 260 trận trên mọi đấu trường, giúp CLB đoạt năm Ligue 1, ba Cup Pháp, hai Cup Liên đoàn Pháp và hai Siêu Cup Pháp.

Hồng Duy

Adblock test (Why?)

Share on Google Plus

About vegas79casino

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét