keo-bong-da

Man Utd rơi chiến thắng trước Tottenham

AnhHai lần dẫn trước, Man Utd vẫn bị đội khách Tottenham cầm hòa 2-2 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh

Trong ngày tỷ phú Jim Ratcliffe đến sân Old Trafford lần đầu kể từ khi nắm quyền điều hành các hoạt động bóng đá, Man Utd không được hưởng niềm vui trọn vẹn. Tiền đạo Rasmus Hojlund mở tỷ số sớm, nhưng trung phong Richarlison gỡ hòa ngay trong hiệp một với cú đánh đầu từ tình huống cố định. Man Utd lại vượt lên nhờ công của Marcus Rashford, nhưng hàng thủ lỏng lẻo khiến chủ nhà rơi hai điểm từ cú sút cận thành của Rodrigo Bentancur.

Tiền đạo Richarlison (trái) đánh đầu gỡ hòa cho Tottenham. Ảnh: Reuters

Tiền đạo Richarlison (trái) đánh đầu gỡ hòa cho Tottenham trước Man Utd trên sân Old Trafford, thành phố Manchester, vòng 21 Ngoại hạng Anh tối 14/1/2024. Ảnh: Reuters

Trước trận này, Man Utd mới ghi hai bàn trong hiệp một trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Vì thế nhiều người bất ngờ khi họ mở tỷ số ngay phút thứ ba, lại nhờ công của tiền đạo mới ghi một bàn tại giải là Hojlund. Sau khi bóng bật ra từ cú sút của Rashford, trung phong Đan Mạch sút chân trái từ cự ly hơn 10 m về góc gần tầm cao không cho thủ môn Guglielmo Vicario cơ hội cản phá.

Tottenham cũng đáp trả không lâu sau, từ quả phạt góc bên trái, khi hậu vệ Pedro Porro tạt vào cho Richarlison đánh đầu gỡ hòa mà không bị ai kèm. Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka dường như mắc lỗi khi không thể theo sát tiền đạo đội khách.

Hai đội chơi ăn miếng, trả miếng hấp dẫn sau đó. Có thời điểm thấy tuyến giữa bất ổn, HLV Erik ten Hag cho tiền vệ Casemiro ra khởi động. Khán giả Old Trafford hào hứng hô vang tên anh sau khoảng bốn tháng vắng mặt. Tuy nhiên, tiền vệ Brazil không được chơi một phút nào ở trận này.

Dù vậy Man Utd vẫn dẫn bàn thêm một lần nữa, cũng từ pha bóng khá lập bập. Hojlund đập nhả với Rashford trong cấm địa chếch bên trái, cho tiền đạo người Anh đặt lòng về góc xa ghi bàn. Lần đầu tiên cả hai tiền đạo của Man Utd cùng lập công trong một trận Ngoại hạng Anh mùa này.

Hojlund mừng bàn mở tỷ số cho Man Utd. Ảnh: Reuters

Hojlund mừng bàn mở tỷ số cho Man Utd. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, hàng thủ lại thành gánh nặng với Man Utd khi họ thủng lưới ngay phút đầu hiệp hai từ pha bóng quen thuộc. Tân binh đội khách Timo Werner thoát xuống bên trái, rồi chuyền ngược ra tuyến hai cho Bentancur lao vào mà không có ai kèm. Ai thoải mái dẫn bóng xuống cấm địa bên trái, rồi sút căng tầm cao khiến Andre Onana không kịp trở tay.

Hiệp hai diễn ra thiếu hấp dẫn hơn hẳn, khi hai đội dường như cạn sức. HLV Ten Hag đưa trung vệ Lisandro Martinez vào sân sau bốn tháng vắng mặt, giúp hàng thủ chủ nhà chơi chắc hơn. Tuy nhiên trên hàng công, "Quỷ Đỏ" hiếm khi đưa bóng được vào cấm địa đội khách. Cơ hội tốt nhất của họ đến ở phút cuối, khi Alejandro Garnacho tạt bóng từ bên trái vào cho Scott McTominay đánh đầu trong thế thoáng, nhưng bóng vọt xà trong gang tấc. Anh và HLV Ten Hag đều ôm đầu tiếc nuối sau tình huống này.

Trận hòa cũng đủ giúp Man Utd leo hai bậc lên thứ bảy Ngoại hạng Anh, cách đội đứng thứ tư Arsenal tám điểm. Trận tiếp theo của "Quỷ Đỏ" diễn ra tại Cup FA ngày 28/1, còn Tottenham tiếp Man City hai ngày trước đó.

Hoàng An

Adblock test (Why?)

Share on Google Plus

About vegas79casino

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét