keo-bong-da

Sancho tỏa sáng ngay sau khi rời Man Utd

ĐứcTiền đạo Jadon Sancho góp một kiến tạo, giúp Dortmund thắng Darmstadt 3-0 ở vòng 17 Bundesliga hôm 13/1.

Sancho vào sân từ phút 55, thay thế Jamie Bynoe-Gittens khi Dortmund đang dẫn 1-0. Cầu thủ 23 tuổi chỉ cần 22 phút để ghi dấu ấn trong ngày trở lại Bundesliga, khi chuyền ngang kiến tạo cho Marco Reus đệm bóng vào lưới trống. Thậm chí, Sancho có thể có hai kiến tạo nếu Youssoufa Moukoko không dứt điểm hỏng ăn ở phút bù cuối. Trước đó, chính Moukoko ấn định chiến thắng 3-0 cho Dortmund cũng ở những phút bù.

Sancho (phải) chia vui cùng Marco Reus sau bàn thứ hai của Dortmund trên sân Darmstadt hôm 13/1. Ảnh: Reuters

Sancho (phải) chia vui cùng Marco Reus sau bàn thứ hai của Dortmund trên sân Darmstadt hôm 13/1. Ảnh: Reuters

"Tôi rất hạnh phúc khi kiến tạo cho người bạn tuyệt vời Marco Reus", Sancho nói sau trận. "Tôi như được trở về nhà khi quay lại Dortmund. Mục tiêu của tôi là thi đấu tốt từng trận để giúp đội giành vé dự Champions League".

Sancho từng ký hợp đồng với Dortmund năm 2017, khi mới 17 tuổi. Anh thi đấu bốn năm cho đội bóng vùng Ruhr, trước khi chuyển sang Man Utd năm 2021 với giá 93 triệu USD. Mùa này, Sancho không được thi đấu kể từ tháng 8/2023 do mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag của Man Utd.

Chỉ hai ngày sau khi trở lại Dortmund theo dạng cho mượn, Sancho đã có kiến tạo thứ 64 cho CLB Đức và là kiến tạo thứ chín cho Reus. Trước đó, Dortmund nắm lợi dẫn nhờ bàn mở tỷ số của Julian Brandt trong hiệp một.

Trong gần 40 phút thi đấu ở trận gặp Darmstadt, Sancho chạm bóng 28 lần, dứt điểm một lần, kiến tạo một bàn và tranh chấp tay đôi thắng 100%. Nhờ màn tỏa sáng của tiền đạo Anh, Dortmund ngắt mạch tám trận toàn hòa và thua. Trận thắng 3-0 trên sân đội cuối bảng Darmstadt giúp thầy trò Edin Terzic rút cách biệt với top 4 xuống ba điểm. Tuy nhiên, Dortmund gần như hết cửa vô địch khi kém đỉnh bảng Leverkusen tới 15 điểm.

Bản hợp đồng mượn Sancho từ Man Utd của Dortmund có thời hạn sáu tháng. Do Sancho gần như không còn đường quay về "Quỷ đỏ", việc anh tỏa sáng trong màu áo Dortmund có thể giúp Man Utd thu về nhiều tiền hơn nếu bán đứt cầu thủ này trong hè 2024. Truyền thông Đức bắt đầu so sánh Sancho với tiền đạo phải của Man Utd hiện tại là Antony, người chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào sau hơn 1.200 phút thi đấu mùa này.

Vy Anh

Adblock test (Why?)

Share on Google Plus

About vegas79casino

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét